Kết quả tìm kiếm cho "ăn bánh mì hàng ngày"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 754
Trở về đời thường với đôi mắt mù lòa, chỉ còn một chân, thương binh Trần Công Quẩn, ngụ khu phố B, xã Tân Hiệp (tỉnh An Giang) suy giảm khả năng lao động 100%. Nhưng ông không đầu hàng số phận. Dù thế giới chỉ còn màu đen, ông vẫn lạc quan, học cách tự chăm sóc bản thân, từ giặt quần áo, lau nhà, pha cà phê, hát vọng cổ mượt mà cho đến gầy dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.
Dưới chân ngọn núi Phnom Pi, ấp Phnom Pi, xã Tri Tôn từng có làng nghề làm gốm trên 100 năm tuổi của đồng bào Khmer. Theo thời gian, làng nghề này cũng dần mai một nhưng vẫn có những người gắn bó với nghề truyền thống, như lưu giữ tình đất, tình người.
Hơn 30 năm trước, xóm lò đất Đầu Doi, xã Hòn Đất từng tấp nập ghe thương lái. Giờ nơi đây không còn sầm uất như xưa, nhưng trong cái lặng lẽ ấy, người thợ Lâm Bảo Sơn vẫn miệt mài giữ lửa cho lò đất, như cách anh gìn giữ một phần hồn cốt cha ông.
Phở gà là món ăn khoái khẩu của nhiều người, vậy ăn phở gà hàng ngày có tốt cho sức khoẻ không?
Nhiều loại bánh truyền thống của đồng bào Khmer An Giang, được làm thủ công tinh xảo, bắt mắt tạo nên nét văn hóa ẩm thực độc đáo, được du khách gần xa biết đến.
Bộ Quốc phòng điều máy bay chở 2 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp đến vùng lũ Điện Biên, tiếp tế lương khô, mì tôm cho các xã đang bị cô lập nghiêm trọng.
Tận dụng các nguyên liệu sẵn có, đặc trưng, đồng bào Chăm ở An Giang tỉ mỉ, khéo léo, sáng tạo chế biến thành những món bánh đặc sản dân dã, độc đáo, thơm ngon, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng văn hóa dân tộc và để lại ấn tượng đối với những ai thưởng thức.
Bên cạnh sự hỗ trợ của Nhà nước, Trung tâm Bảo trợ xã hội Kiên Giang (tọa lạc tại xã Thạnh Lộc) vận động nguồn lực từ nhà hảo tâm chăm lo tốt hơn đời sống của đối tượng bảo trợ xã hội đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm.
Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam với tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ.”
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.